Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Digital Marketing để "đánh bóng" bất động sản

Digital Marketing để "đánh bóng" bất động sản: Đừng quên nhãn hiệu chủ đầu tư. Digital Marketing không quá khó để tuân thủ giả dụ nhìn về góc độ khoa học. Chi phí cho mỗi chiến dịch (Campains) không quá tốn kém.

 Digital Marketing lên ngôi

Gõ vào công cụ tìm kiếm Google Search cụm từ: “Khóa học đào tạo Digital Marketing”, chỉ trong nháy mắt, đã mang hơn 500.000 kết quả tìm kiếm liên quan. Việc giảng dạy và theo học bộ môn thời thượng này là đáng khích lệ. không những thế, việc học  việc hành đôi khi trên thực tế lại khác xa nhau, thậm chí còn  nhiều chuyện “dở khóc, dở cười”.

thực tại, Digital Marketing không quá khó để tuân thủ giả dụ nhìn về góc độ khoa học. Chi phí cho mỗi chiến dịch (Campains) không quá tốn kém, tùy vào ngân sách marketing của doanh nghiệp. Ngay cả nhân viên kinh doanh cũng sở hữu thể tranh thủ sử dụng công cụ này. bên cạnh đó, việc sử dụng tràn lan, vô tội vạ mà không hiểu tâm lý nhà đầu tư cần gì, muốn gì trong khoảng thông tin hay thông điệp của họ đưa ra lại là lợi bất cập hại.
Để 1 chiến dịch Digital Marketing thành công không chỉ dựa vào yếu tố kỹ thuật mà còn phụ thuộc phần lớn vào kỹ năng và sự sáng tạo của người làm công tác marketing (makekter). các marekter nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo về kỹ năng Content Marketing (Marketing nội dung) để làm cho 1 Viral Video hay Viral Stories được cùng đồng người dùng mục tiêu đón nhận. Để  được các kỹ năng trên, đòi hỏi các marketer phải sở hữu kinh nghiệm thực tiễn, hiểu được tâm lý nhà đầu tư, văn phong lưu loát…
cộng sở hữu sự lên ngôi của thiên hướng Digital Marketing, vài năm vừa mới đây, nhiều doanh nghiệp bất động sản đã đẩy mạnh tuyển dụng nhân viên Digital Marketing mang mức lương khá cao. Không chỉ các doanh nghiệp cung ứng, mà cả những chủ tập trung đầu tư lớn cũng đẩy mạnh tuyển dụng nhân sự mảng này.
bên cạnh đó với thước đo cho sự thành công của những marketer là doanh thu, áp lực bán hàng đã khiến các nhân viên này mất đi cảm hứng sáng tạo. Họ thường đi ngược lại “tôn chỉ” tối thượng của marketer chân chính là lấy chất lượng sản phẩm làm cho trọng điểm cho hoạt động marketing. Họ bất sử dụng các chiêu trò gian dối nhằm phô trương quá đà chất lượng sản phẩm…

Cốt lõi là xây dựng thương hiệu

hiện giờ, ứng dụng khoa học vào hoạt động kinh doanh bất động sản nhà bán giá rẻ ngày càng được tăng cao và phát triển rầm rộ, trong khoảng xây dựng Fanpages bán hàng, tới ứng dụng công nghệ tương tự Uber. người dùng hồ hết choáng ngợp trước những thông tin về sản phẩm bất động sản.
bên cạnh đóhiện tạingười mua đã kỹ tính hơn nhiều, họ chọn lọc sản phẩm dựa vào nhiều yếu tố, trong đó uy tín và thương hiệu của chủ ưu tiên đầu tư là các nguyên tố cốt lõi. Rất hiếm người dùng chọn sắm sản phẩm của quý khách “lạ”, ít thông báo chính thống trên thị trường.
Nói như thế không phải ứng dụng Digital Marketing là không tốt, mà nó phải gắn mang nhãn hàng của chủ tập trung đầu tư, chất lượng của sản phẩm.
Để  1 kế hoạch Marketing thành công, trước khi đưa sản phẩm ra thị phần chuyên dụng cho khách hàng, cần xem xét những yêu tố như “vị trí” thương hiệu của chủ đầu tư ở đâu trên thị phần, đối thủ cạnh tranh là ai? Ưu và nhược điểm sản phẩm?
Sau đó, cần lên kế hoạch đào tạo, truyền cảm hứng cho chuyên viên marketing, chuyên gia bán hàng, giúp họ nắm vững kiến thức sản phẩm để giải đáp người mua tốt hơn.
ngày nayngười dùng đã kỹ tính hơn nhiều, họ chọn lọc sản phẩm dựa vào nhiều nhân tố, trong đó uy tín và nhãn hiệu của chủ ưu tiên đầu tư là các nhân tố cốt lõi. Rất hiếm người mua chọn mua sắm sản phẩm của người dùng “lạ”, ít thông tin chính thống trên thị trường.
không những thếngày nay, công tác định hướng và kiểm soát thông báo của những chuyên viên marketing và chuyên gia bán hàng rất hiếm doanh nghiệp kinh doanh địa ốc chú trọng. Chính nguyên tố này  thể sẽ khiến cho phát sinh những “khủng hoảng truyền thông”, mà doanh nghiệp, chủ ưu tiên đầu tư phải rất mất công sức và tiền bạc để xử lý.
Ứng dụng Digital Marketing với nhiều điểm cộng, nó giúp thông tin sản phẩm tới người dùng 1 cách nhanh nhất, ấn tượng nhất với chi phí không quá to lớntuy nhiên, đó không phải là vấn đề cốt lõi, mà nguyên tố cốt lõi vẫn là nhãn hàng của doanh nghiệp.
trong khi đó, hiện tạihồ hết doanh nghiệp kinh doanh địa ốc chỉ chú trọng tập trung đầu tư cho marketing bán hàng hơn tập trung đầu tư và vững mạnh nhãn hàng doanh nghiệp. Đó là tư duy cũ, theo lối nói dân gian là kinh doanh kiểu “mì ăn liền”.
Không chỉ doanh nghiệp, chính những nhân viên marketing và nhân viên bán hàng cũng phải xây dựng cho mình một nhãn hàng tư nhân. Điều này tương trợ tốt cho công tác bán hàng hơn là đăng hàng loạt thông tin về sản phẩm theo kiểu “giật gân, tin hot”.

0 nhận xét

Đăng nhận xét