Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Sức bật từ cơ sở và bán lẻ tại thị trường bất động sản

Ưu tiên đầu tư bất động sản: Sức bật từ cơ sở và bán lẻ. việc ra mắt hệ thống xe điện ngầm sẽ mang lại nhiều lợi ích. đặc biệt, sẽ giúp cải thiện khả năng tiếp cận của người dân mang các khu vực khiến cho việc.


Gia tăng giá trị trong khoảng cơ sở giao thông


Dự án xe điện ngầm sở hữu ảnh hưởng đến giá trị bất động sản khu vực nó đi qua



Trong bối cảnh tỷ lệ sở hữu ô tô tư nhân của người dân ngày càng nâng caogiao thông thường xuyên tắc nghẽn, cả 3 đơn vị nghiên cứu đều phân tíchgiao thông công cộng sẽ phát triển thành xu hướng tất yếu của tương lai. nhất là BRT và MRT (tàu điện ngầm). khi đó, mô hình phát triển quanh điểm trung chuyển (gọi là TOD) sẽ trở thành chủ đạo với những hạng mục như nhà ở, văn phòng, bán lẻ, bến đỗ xe.
Tại nhiều quốc gia, mô hình này lớn mạnh khá mạnh, khiến cho thay đổi cấu trúc thị phần và  thể xoay trục được mặt bằng giá bất động sản tại những khu vực phụ cận.
Theo ông Marc Townsend (Tổng giám đốc Điều hành của CBRE Việt Nam), việc ra mắt hệ thống xe điện ngầm sẽ mang lại nhiều lợi ích. đặc biệt, sẽ giúp cải thiện khả năng tiếp cận của người dân mang các khu vực khiến cho việc, vui chơi giải trí và sắm mới. Kinh nghiệm từ những nước khác cho thấy, Công trình xe điện ngầm sẽ với ảnh hưởng nhiều nhất lên giá trị bất động sản. Việc vững mạnh những trạm xe điện giúp mang lại diện mạo mới cho khu vực tiếp giáp với, giá đất gia tăngnhững Công trình bất động sản bùng nổ, những đơn vị bán lẻ và Công trình văn phòng mua nhà dưới 2 tỷ được dịch chuyển ra xa trọng điểm hơn.
Về lý thuyết, 1 tòa nhà nằm gần trạm trung chuyển công cùng thường với giá thuê, hoặc giá bán cao hơn so mang những tòa nhà nằm xa hơn,  hệ thống đường xá công cộng tốt cho phép cư dân sống gần đó thuận lợi đi lại đến các điểm cần thiết. Điều này đã được kiểm chứng tại một số quốc gia sở hữu giá bán nhà tại những nơi gần hệ thống đường xá công cộng với giá trị cao hơn trong khoảng 6 – 45%. Tại Hongkong, Bangkok, giá bất động sản quanh TOD nâng cao 10 - 32% so sở hữu những khu vực ở xa TOD.

sức hấp dẫn trong khoảng khu vực Tây Bắc

một trong các khu vực đang “nóng” lên nhiều nhất tại Thủ đô chính là khu vực phía Tây Bắc với sự chuẩn bị có mặt của Tuyến Metro số 2 mới  Ban Quản lý tuyến đường sắt các con phố Hà Nội là chủ tập trung đầu tư và JICA là nhà tài trợ.

Tuyến Metro số hai của Hà Nội là tuyến phố sắt đô thị kết nối con đường mới sở hữu khu vực tuyến phố trọng điểm thị thành. Tuyến với tổng chiều dài 11,5 km gồm 3 ga trên cao và 7 ga ngầm, điểm đầu là Nam Thăng Long, điểm cuối là nút giao trên phố Trần Hưng Đạo, đi qua các quận/huyện trong khoảng Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Ba Đình và Hoàn Kiếm.
mang vị trí là điểm đầu của tuyến Metro, theo những chuyên gia, Khu vực Nam Thăng Long chính là một trong những Dự án sẽ kế thừa lợi nhiều nhất trong khoảng việc tăng trưởng cơ sở cơ sở đường xá này,  lẽ các giá trị nổi trội của tuyến đường này như vị trí vàngkhông gian sống sinh thái và hệ một thể ích đẳng cấp sẽ còn được tăng theo cấp số nhân.
Như một khuynh hướng tất yếu, sự hiện diện của tuyến metro vững chắc sẽ kéo theo sự gây cho của hệ thống các trung tâm thương mại lớn và shop bán lẻ. Chính do đó thực tế đã được chứng minh tại những quốc gia vững mạnh trên thế giới như Singapore, Hongkong, Bangkok, chắc chắn những khu vực “màu mỡ” quanh đó các bến Metro như khu vực Nam Thăng Long sẽ không thể “thoát khỏi tay” của những tập đoàn bán lẻ bậc nhất thế giới.
Chính cho nên, hiện các người dùng đang ráo riết săn lùng những cơ hội đầu tư mới tại Dự án được xây dựng với hệ thống cơ sở đồng bộ, khép kín phối hợp trong một không gian thiên nhiên xanh mát này.

0 nhận xét

Đăng nhận xét