Để thu hút và tạo ấn tượng với khách hàng CEO Group đã thiết kế các sản phẩm có chất lượng cao nhằm đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các chủ đầu tư cũng như người mua nhà
Chất lượng Nhật Bản
Chủ tịch Đoàn Văn Bình đã sở hữu thời gian
khá dài khiến cho việc và có mối quan hệ mang những tập
đoàn Nhật tại Việt Nam, rồi sau đó, lại đứng ra thành lập Japan House để kết nối
doanh nghiệp hai nước. tuy nhiên, Nhật Bản còn là thị phần cung
ứng nguồn nhân lực và thực tập sinh quan trọng nhất của CEO
Group và đây cũng là một trong những trụ cột kinh doanh của
Tập đoàn. có nhẽ, chính do mối lương duyên đó mà CEO Group đã chọn
cách bắt tay mang những nhà trả lời bậc nhất Nhật
Bản, như Kume Sekkei, Nihon Sekkei để lập quy hoạch, tổng thầu ngoại hình cho các Dự
án bất động sản nghỉ dưỡng của mình.
Nhưng lương duyên chỉ là 1 chuyện. quan
trọng hơn, “chất lượng Nhật Bản” đã nổi danh và được công nhận
trên toàn cầu và đó chính là cái đích mà CEO Group định vị cho các Dự
án bất động sản của mình.
Ngoại hình của người Nhật vừa coi trọng tính thẩm
mỹ cao vừa đảm bảo tối đa hóa công năng sử dụng, đồng thời đặt nguyên tố an
toàn cho con người và hiệu quả kinh doanh lên đứng đầu. Tinh thần đó đã được
hiện thực hóa rất rõ nét trong những Dự án khu nghỉ dưỡng
Novotel Phu Quoc Resort, biệt thự nghỉ dưỡng Novotel Villas và Best Western
Premier Sonasea Phu Quoc bởi vì CEO Group khiến chủ đầu
tư.
Novotel Phu Quoc Resort, dưới bàn tay tài hoa của các kiến
trúc sư Nhật Bản, đã được kiến tạo thành 1 khu nghỉ dưỡng cao cấp,
đẹp lung linh nhưng vẫn sở hữu đậm dấu ấn văn hóa bản địa. Nơi đó hiển
hiện như 1 làng chài nên thơ ven biển, từng chi tiết nhỏ được
chăm chút, đem đến sự tiện dụng, thoải mái và những trải
nghiệm ấn tượng cho du khách.
Là khu nghỉ dưỡng sở hữu nhãn hàng Novotel trước
nhất tại Việt Nam, nhưng chỉ sau hơn 1 năm đi vào sinh hoạt,
Novotel Phu Quoc Resort đã phát triển thành Công trình kiểu mẫu làm nhiều các
bạn trong khu vực Đông Nam Á phải nể trọng và đích thân tìm tới để
học hỏi kinh nghiệm.
Còn mang Best Western Premier Sonasea Phu
Quoc, các kiến trúc sư Kume Sekkei đã lấy ý tưởng trong khoảng nghề
nuôi trai lấy ngọc nức danh của Phú Quốc để biến khu nghỉ dưỡng
này trở nên một “viên ngọc trai” tỏa sáng lấp lánh giữa Bãi Trường
tuyệt đẹp. Khối căn hộ giống 1 con trai to lớn đang nhả ngọc,
trong đó mỗi căn hộ là một viên ngọc, mỗi biệt thự lại là 1 viên
ngọc lớn quý giá. Và ẩn giấu bên trong mỗi viên ngọc trai đó, là nội
thất những căn hộ, những biệt thự được ngoại hình theo thời
trang Nu Indochina, một vẻ đẹp mang đậm dấu ấn bản địa.
Chất lượng đỉnh cao Nhật Bản còn được diễn đạt trong
hệ thống nhân thể ích thỏa mãn mọi nhu cầu nghỉ dưỡng sang trọng của
du khách, như hồ bơi liên hoàn dài độc đáo, trọng tâm karaoke lớn nhất
Phú Quốc hay sky bar trên nóc tòa nhà, để khi ánh chiều vừa tắt, sở
hữu thể ngồi đó ngắm cảnh hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Với chất lượng và dịch
vụ tốt như vậy thì mức giá cho mỗi căn hộ ở đây không hề nhỏ, nó không thích hợp
cho những người có nhu cầu mua nhà
dưới 2 tỷ
Và để khiến được điều đó, CEO Group đã hợp
tác các nhà thầu xây dựng bậc nhất hiện nay là
Coteccons và Hòa Bình để vừa đáp ứng tiến độ thi công thần tốc, vừa đảm
bảo chất lượng xây dựng.
Xứng tầm đẳng cấp
Để cung ứng những trải nghiệm dịch vụ hoàn
hảo nhất cho du khách, từ đó nâng cao sức lôi cuốn và
hiệu quả kinh doanh, CEO Group đã thống nhất hợp tác mang Accor
và Best Western.
Uy tín, kinh nghiệm và mạng lưới nhà đầu tư rộng
khắp toàn cầu của 2 tập đoàn này chính là yếu tố quan trọng “kéo”
du khách quốc tế có mức chi tiêu cao tới Novotel Phu Quoc
Resort và Best Western Premier Sonasea Phu Quoc. Hơn nữa, sở hữu sự
quản lý của những tên tuổi to lớn này, chi phí sinh hoạt cũng
được kiểm soát chặt chẽ, giúp tối ưu hoá việc khai thác bất động sản nghỉ dưỡng.
Và cần thiết không kém, những tập
đoàn này đều rất khắt khe trong việc duy trì chất lượng cơ sở và dịch
vụ thỏa thuận trên toàn cầu. Nhờ thế, khu nghỉ dưỡng sẽ luôn được bảo
trì trong tình trạng tốt nhất.
Nhưng không dễ để các tập đoàn quản lý nước
ngoài này cũng gật đầu hợp tác. tiêu chuẩn họ đưa ra rất khắt khe và
để có được cái bắt tay của các đối tác Âu, Mỹ, CEO Group
cũng phải được các “người khổng lồ” chọn. Ngoài chiến lược phát
triển bền vững, tiềm lực tài chính, khả năng triển khai Dự án, Tập
đoàn đã tập trung đầu tư rất kỹ lưỡng từ khâu tìm tòi thị
phần, quy hoạch, kiểu dáng đến xây dựng Công trình, hoàn
hảo đến từng chi tiết.
“Với những nguyên tố đó, Best Western
Premier Sonasea Phu Quoc chắc chắn sẽ kinh doanh thành công”, bà
Carolina Fagnani, Giám đốc kinh doanh Khu vực châu Á của Best Western đã khẳng
định tại buổi lễ ra mắt Công trình tại Hà Nội hôm 30/7/2017.
0 nhận xét
Đăng nhận xét